1001+ Mẫu áo thun gia đình đẹp mắt cho kỳ nghỉ lễ sắp tới !!!

5/5 - (1 bình chọn)

Áo thun gia đình luôn là sự lựa chọn được yêu thích nhất của các gia đình khi chọn đồng phục. Áo thun gia đình được ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện dụng và giá thành phải chăng. Tạo nên một hình ảnh đồng đều và hài hòa cho gia đình khi đi chơi hoặc du lịch cùng nhau. Với một dịp nghỉ hè sắp tới, chắc hẳn những chuyến đi gia đình sẽ trở nên ý nghĩa và gắn kết hơn nếu có những bộ trang phục gia đình đẹp mắt, ấn tượng. Hãy cùng VIE UniformĐồng phục Việt 24h tham khảo những mẫu áo thun ấn tượng, đẹp mắt sau đây nhé.

I. Sức hấp dẫn của những chiếc áo thun đồng phục gia đình

I.1 Áo thun gia đình đa dạng về chất liệu, mẫu mã, nhiều màu sắc

Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu màu sắc của áo thun là không thể bàn cãi. Đối với đồng phục áo thun gia đình, với sự đa dạng trên, hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của các thành viên.

I.2 Áo phông gia đình thoải mái, dễ dàng vận động

Với chất liệu được may 100% cotton thoáng mát có thể mặc được cả năm mà không lo bị nóng hay bí. Với chất liệu thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt giúp gia đình thoải mái vận động, vui chơi. Hay có thể tham gia các hoạt động ngoài trời cho cả gia đình như cắm trại, khu vui chơi, công viên,…

I.3 Áo thun phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình

Áo thun không kén người mặc. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, dù là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Trẻ nhỏ mặc sẽ năng động, thoải mái. Người lớn tuổi mặc sẽ tăng độ trẻ trung, vui tươi. Chiếc áo phông gia đình sẽ xóa nhòa khoảng cách về tuổi tác giữa các thành viên.

I.4 Đáp ứng được sở thích cá nhân của từng người

Áo thun gia đình nhiều màu sắc tất nhiên sẽ đáp ứng được sở thích của từng người. Ví dụ như trẻ nhỏ thích những màu sắc rực rỡ, tươi vui. Thanh niên thích những màu cá tính, nổi bật. Người lớn tuổi thích gam màu nhẹ nhàng, trầm ấm,… Đồng phục gia đình đa màu sẽ phù hợp với sở thích của mọi thành viên.

I.5  Giá thành phải chăng

So với các chất liệu đồng phục khác thì chất liệu may áo thun có giá thành rẻ hơn. Đi kèm với đó là chất lượng tốt, đem lại sự thoải mái cho người mặc.

II. Các mẫu áo thun gia đình đẹp mắt, mới nhất cho những kỳ nghỉ gia đình năm 2023

II.1 Đồng phục gia đình cổ tròn trơn màu sắc đơn giản mà đẹp

Áo thun cổ tròn là sự lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiếu đến các bạn. Với kiểu dáng thoải mái, trẻ trung, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái. Chiếc áo là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong những kỳ nghỉ lễ. Hãy cùng tham khảo các mẫu dưới đây

Đồng phục gia đình
Áo thun cổ tròn gia đình

 

Áo thun cổ tròn gia đình
Áo thun cổ tròn gia đình
Đồng phục gia đình
Áo thun cổ tròn

II.2 Áo thun cổ bẻ thanh lịch, nhẹ nhàng

Áo thun cổ bẻ luôn mang lại cảm giác vừa mang lại cảm giác thanh lịch lại vẫn có sự hiện đại, thời trang, không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị với đồng phục gia đình. Ngoài đi chơi, chiếc áo cũng phù hợp với những sự kiện có tính chất long trọng, lịch sự. Rất dễ phối hợp với các loại trang phục khác. Mỗi kiểu kết hợp lại có thể mang đến những dáng vẻ, phong cách mới riêng. Vừa có thể trẻ trung phóng khoáng khi kết hợp với quần sooc, lại có thể trở nên lịch sự, trang trọng hơn khi kết hợp với áo khoác Blazer hoặc vest.

Áo thun cổ bẻ gia đình
Áo thun cổ bẻ gia đình
Đồng phục gia đình
Áo thun cổ bẻ màu hồng pastel nhẹ nhàng

II.3 Áo thun họa tiết kẻ sọc

Họa tiết kẻ luôn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động cho bộ trang phục. Và cũng là một điểm nhấn khiến bộ trang phục trở nên bắt mắt hơn, khác biệt hơn. Hãy cùng tham khảo các mẫu dưới đây 

Áo thun gia đình họa tiết kẻ
Áo phông gia đình họa tiết kẻ
Đồng phục áo thun gia đình
Áo thun kẻ
Đồng phục áo thun gia đình
Áo thun họa tiết kẻ

II.4 Đồng phục áo thun nhiều màu cho các thành viên

Đây cũng là một sự kết hợp thú vị giữa trang phục của các thành viên gia đình. Bạn cũng có thể tham khảo để có bộ đồng phục ấn tượng, mang nét riêng của gia đình nhé.

Đồng phục gia đình
Đồng phục gia đình
Đồng phục gia đình
Đồng phục gia đình
Áo thun gia đình
Áo thun 2 màu trắng và đỏ
Áo thun gia đình
Áo thun hoạt tiết sinh động

II.5 Đồng phục gia đình áo thun kết hợp với quần họa tiết màu sắc của mùa hè 

Đồng phục gia đình
Họa tiết mùa hè

Đồng phục gia đình
Đồng phục gia đình
Đồng phục gia đình
Họa tiết vui nhộn
Ao thun họa tiết
Phong cách mùa hè
Đồng phục gia đình
Nhìn là thấy mùa hè

Xuất phát từ nhu cầu thể hiện tình cảm gia đình, đồng phục áo thun đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và ý nghĩa mà những chiếc áo mang lại. Trên đây là cập nhật các mẫu áo thun dành cho gia đình mới nhất tại Đồng phục Việt 24h. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé.


ĐỊA CHỈ CỦA ĐỒNG PHỤC VIỆT 24H: Tầng 3, Số 627 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Website công ty: Đồng phục Việt 24h

Fanpage: FB Đồng phục Việt 24h

Mua đồng phục có sẵn tại đây: Đồng phục may sẵn

Báo giá đồng phục: Báo giá đồng phục

Tham khảo chọn mẫu áo thun: Đặt may áo thun

Tham khảo các bài viết nội dụng đặc sắc

Áo thun gia đình nhiều màu sắc, trend áo gia đình cực hot cho 2023

Áo thun đồng phục sinh viên năng động, cá tính mới nhất 2023

Xu hướng thiết kế áo thun đồng phục nổi bật, ấn tượng năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *